Bootstrap Slider

THI CÔNG HỆ THỐNG CHỮA CHÁY


Hiện tại việc phòng cháy chữa cháy đang được đẩy lên cao với nhiều vụ hoả hoạn diễn ra ngày càng nhiều và độ nguy hiểm ngày càng tăng cao . Chất lượng triển khai hệ thống chữa cháy cũng là một vấn đề cần giải quyết . Hãy đến với công ty THIÊN PHÁT . Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp triển khai thi cong  he thong chua chay theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn và sự an tâm đến với bạn .

      I.        Hệ thống chữa cháy tự động 

Hộp chữa cháy với cuộn vòi đường kính 45 mm. Tiêu chuẩn UNE-EN 671/2. Cofem sản xuất. Model P6420 với cuộn vòi 20 meters. Gồm: Hộp vuông nằm ngang, khung tang quay, cuộn vòi, van cầu, đồng hồ áp lực, vòi phun, kiếng.
Hộp chữa cháy với cuộn vòi đường kính 45 mm. Tiêu chuẩn UNE-EN 671/2. Cofem sản xuất. Model MV5015 với cuộn vòi 15 meters. Gồm: Hộp vuông đứng, cuộn vòi, van cầu, đồng hồ áp lực, vòi phun, kiếng.

Hộp chữa cháy với cuộn vòi đường kính 25 mm. Tiêu chuẩn UNE-EN 671/1. Cofem sản xuất. Models B3 và B3S với cuộn vòi semi-grid dài 20 meters. Gồm: Hộp vuông nằm ngang, khung tang quay, cuộn vòi, tay cầm, van, đồng hồ áp lực, vòi phun, cò súng, kiếng.

 

    II.        He thong chua chay CO2

O2 là một chất khí sạch, không làm rỉ sét, nó dập tắt cháy bằng cách làm loãng hỗn hợp không khí & CO2 tới một tỷ lệ ở dưới mức giới hạn có thể duy trì sự cháy. He thong chua chay co2 ứng dụng tại những nơi mà nếu dùng những chất chữa cháy khác có thể làm hư hỏng máy móc, thiết bị.
Vì khí phun ra có thể gây ngạt thở cho con người hiện diện trong khu vực, vì vậy, hệ thống luôn luôn dành một thời gian trì hoãn với tín hiệu báo động để cảnh báo trước khi phun khí, để con người kịp thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm.

He thong chua chay co2

Ứng dụng:

Ứng dụng tại những nơi hiểm họa cháy được đánh gía cao. Nó phun khí chữa cháy vào tận những nơi khó ra vào để chữa cháy bằng phương pháp thủ công.

Trường hợp tiêu biểu: phòng đặt máy móc, thiết bị, máy biến thế, turbines, máng dầu và hóa dầu, thiết bị xử lý trong nhà máy luyện kim, khu giao nhận hàng tại kho, tại cảng, dây chuyền phun sơn tại nhà máy, thùng nhùng sơn công nghiệp, kho nguyên liệu dễ cháy...

Mô Tả:

Hệ Thống Chữa Cháy Ansul IND-X là loại đặt cố định, hóa chất (khô) được chứa trong bình áp lực, dẫn qua hệ thống đường ống, đến các đầu phun đặt tại khu vực được bảo vệ.
Hệ thống có thể kích hoạt tự động hoặc điều khiển thủ công. Có thể trang bị thêm những thiết bị phụ để ngắt nguồn của các thiết bị dùng điện, hoặc để khóa đường ống dẫn gas.
Thiết bị báo cháy có thể là các đầu báo nhiệt kích hoạt bằng điện hoặc bằng cơ

   III.        He thong chua chay khi nito

-       Hệ thống chữa cháy khí nitơ và những ưu điểm nổi trội trong ứng dụng hí nitơ làm tác nhân dập lửa, chữa cháy, Những so sánh sát thực về việc ứng dụng khí nitơ và các loại khí khác trong PCCC

-       NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA  he thong chua chay khi nito TRONG ỨNG DỤNG LÀM LÀM TÁC NHÂN DẬP LỬA CỦA CÁC HỆ THỐNG CHỮA CHÁY BẰNG KHÍ.

-       Khi phải thiết kế những hệ thống chữa cháy cho các khu vực có đặt các thiết bị điện, điện tử hoặc lưu trữ phim, ảnh, hồ sơ, chúng ta thường nghĩ đến các hệ thống trong đó sử dụng khí trơ (về mặt hoá học)  làm môi chất chữa cháy.

-       Những chất khí thường được sử dụng trong các hệ thống chữa cháy hiện nay là hệ thống chữa cháy FM200, Carbondioxide CO2, Halon 1301,...Xét về mặt tác dụng chữa cháy, halon1301 và FM200 có thể coi là những chất khí lý tưởng, có hiệu quả chữa cháy cao. Tuy nhiên cả carbondioxide, halon 1301, FM200 đều có tính độc cao đối với đời sống con người và có tính huỷ hoại môi trường sống, đặc biệt, chất khí halon 1301 trước đây được sử dụng rất rộng rãi trong các hệ thống chữa cháy thì nay đã bị cấm sử dụng trên rất nhiều nước trên thế giới vì tác dụng phá huỷ tầng ozone của nó.

-        

  IV.        He thong chua chay fm200

Lợi ích khi sử dụng của FM200.

- Là hệ thống chữa cháy giống như HFC227ea, FM200 là một hệ thống phòng cháy và chữa cháy không cần nước, nó phát hiện đám và hoạt động ngay sau 10s sau đó dập tắt đám cháy.

- Đây là hệ thống chữa cháy hiện đại rất an toàn cho môi trường và trang thiết bị xung quanh. Hơn thế nữa hệ thống chữa cháy FM200 được thiết kế dập lửa có độ chính xác rất cao.

Dịch vụ khác
BẢNG GIÁ BẢO TRÌ HỆ THỐNG CAMERA TẬN NƠI TẠI CÁC QUẬN Ở TPHCM

Thiên Phát nhận bảo trì hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp tận nơi ở các quận, huyện tại TPHCM. Qua thời gian sử dụng sẽ làm hệ thống camera quan sát của bạn xuống cấp, gây ảnh hưởng đến khả năng quan sát. Thiên Phát sẽ giúp bạn khôi phục lại hệ thống camera quan sát một cách toàn diện nhất.

Xem thêm
DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA, TỔNG ĐÀI

Bắt nhịp theo xu hướng phát triển của xã hội, các dịch vụ ngày càng mở ra nhiều và dịch vụ thi công lắp đặt camera cũng không nằm ngoài quy luật đó. Khi lựa chọn 1 công ty lắp đặt camera quan sát, tổng đài nội bộ. Trong khi quý khách chưa nắm vững về hệ thống rất có thể quý khách sẽ bị nhầm lẫn, tốn kém về những điều nằm ngoài mục đích sử dụng. Do vậy để lựa chọn được một dịch vụ tốt nhất quả là điều khó khăn đối với những quý khách cẩn thận. Bản thân đội ngũ thi công lắp đặt camera và tổng đài của Thiên Phát cũng không dám khẳng định về chất lượng dịch vụ của mình, nhưng thực tế đã chỉ ra rằng, các khách hàng sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt camera của chúng tôi ngày càng nhiều và chúng tôi đã thực hiện được nhiều hợp đồng, nhận được nhiều lời khuyến khích và khen ngợi từ phía khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm
DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG CHỮA CHÁY

Với các thiết bị chữa cháy được lắp đặt khi mới xây dựng . Việc thay thế là việc khá khó khăn và tốn kém đối với các cá nhân sự dụng . Hiện tại công ty chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị chữa cháy hiện có và cắt giảm chi phí đầu tư mới các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống chữa cháy chuyên nghiệp và hiệu quả cao

Xem thêm
Bản quyền

THIÊN PHÁT

© 2016 thiết kế và phát triển KHANG ANH TECH

Liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THIÊN PHÁT 

Trụ sở: Tầng 7, số 228B Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline: 028. 730.86681 - 0938 833 238 - 0903 372 762 

Hỗ trợ kỹ thuật: 0938 516787 - 0902 015753

Mail: info@thienphatco.vn, thienphattsco@gmail.com